Trường ĐH Sangmyung Phỏng Vấn Học Viên Trần Quang

Vào ngày 26/1 vừa qua, Trần Quang rất vinh hạnh được tiếp đón Quý thầy cô trường Đại học Sangmyung (Seoul, HQ) về làm việc và phỏng vấn học viên của Trần Quang cho kỳ tháng 6 tới đây.
Xem nhanh
 
Tuy đây không phải lần đầu tiên trường Đại học Sangmyung về làm việc với Trần Quang nhưng vị thế của Trần Quang trong lĩnh vực du học được phía nhà trường đánh giá ngày càng cao với chất lượng học sinh mỗi năm một tốt hơn.

Buổi phỏng vấn diễn ra tốt đẹp trong không khí hào hứng của các bạn học viên. Được biết các bạn đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi phỏng vấn này. Vì trường Sangmyung là 1 trường Đại học có chất lượng đào tạo uy tín ở thủ đô Seoul, do đó các vị giảng viên đòi hỏi các em học sinh cũng khắt khe hơn.

Các bạn có mặt từ rất sớm và chuẩn bị kỹ càng cho buổi gặp mặt với đại diện trường vào chiều qua. Sau thời gian phỏng vấn căng thẳng, các bạn học sinh đều thở phào nhẹ nhõm với tinh thần lạc quan cho buổi phỏng vấn lần này. Dù chẳng may kết quả không được như ý thì đây cũng là một bài học kinh nghiệm để các bạn cọ xát, giúp cho các buổi phỏng vấn sau được tốt hơn.
Buổi phỏng vấn kết thúc trong sự hài lòng từ phía nhà trường cũng như các bạn học sinh của Trần Quang. Mong rằng ở mộ tương lai không xa, các bạn sớm nhận được mã code visa từ trường. Một lần nữa chúc mừng các bạn học viên của Trần Quang chúng mình đã bình tĩnh – tự tin vượt qua thử thách lần này nha! Cùng Du học Quốc tế Trần Quang điểm lại 1 số hình ảnh của buổi phỏng vấn chiều qua của các bạn học viên với Đại diện trường Đại học Sangmyung nhé.

Tình hình du học Hàn Quốc đang gặp nhiều trở ngại về visa lưu trú nhưng các bạn không cần e sợ, mọi thứ đã có Trần Quang lo. Trần Quang mang đến rất nhiều ưu đãi và đảm bảo đỗ Visa hàn quốc 100% thì quá yên tâm khi du học Hàn Quốc đúng không nào các bạn. Hãy nhanh tay liên lạc với Trần Quang, bộ phận Tuyển sinh sẽ giải đáp, hỗ trợ mọi thắc mắc về Du học Hàn Quốc qua số hotline bên dưới các bạn nhé!

Tags

08.5590.1986