Trường ĐHQG Chungnam Top 1% Phỏng Vấn Du Học Hàn Visa Thẳng - Bay Nhanh - Học Phí Thấp

Nếu bạn có ước mơ đi du học Hàn quốc nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết học phí có cao không, chi phí sinh hoạt có đắt đỏ không... thì Trần Quang xin đề cử ngôi trường thuộc TOP 5 khối trường ĐHQG của Hàn Quốc cho bạn. Trường ĐHQG Chungnam thuộc trường ưu tiên, có mã code visa thẳng nên bay cực nhanh lại có học phí thấp. Hẳn trường Chungnam là lựa chọn sáng suốt khi du học Hàn Quốc.

Xem nhanh
Vào ngày 2/4 tới đây, trường có buổi phỏng vấn du học tại Trần Quang cho kỳ tháng 6. Cùng Trần Quang tìm hiểu kỹ hơn về trường để bạn có sự chuẩn bị tốt trong buổi phỏng vấn tới đây nha.  
1, Thông tin về trường ĐHQG Chungnam
  • Đại học Quốc gia Chungnam - Chungnam National University là trường Đại học Quốc gia đầu tiên của khu vực Chungcheong.
  • Thành lập vào năm 1952 tại Yuseong, thành phố Daejeon – 1 trong 6 thành phố lớn nhất ở Hàn Quốc.
2, Thành tích nổi bật của trường
  • Là 1 trong TOP 5 Trường Đại học Quốc gia Hàn Quốc
  • Trường nằm trong diện Visa thẳng du học Hàn Quốc
  • Có khuôn viên xanh và rộng (đứng thứ 3 toàn quốc)
  • Có cơ sở hạ tầng hiện đại, bên cạnh các văn phòng chính phủ và các viện nghiên cứu
  • Hệ thống phương pháp giảng dạy và nghiên cứu ưu việt (được bình chọn là 1 trong top 100 trường đại học tại Châu Á)
3, Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
  • Trường Đại học Quốc gia Chungnam có khuôn viên xanh rất rộng lớn, xung quanh là các cơ quan hành chính của chính phủ, Đặc khu Nghiên cứu và Phát triển Daedeok, Quân khu 3, thành phố tự trị đặc biệt Sejong…Đặc biệt trường hiện là một trong số các trường đại học Quốc gia có khả năng phát triển và đang trong quá trình cố gắng vươn tới mục tiêu trở thành Trường Đại học Quốc gia có tình cạnh tranh nhất trên toàn quốc.
  • Từ trường các du học sinh chỉ mất 50 phút để đi đến Seoul bằng tàu KTX, mất 15 phút bằng xe buýt để đến thành phố tự trị đặc biệt Sejong và mất 10 phút đi bộ từ Ga suối nước nóng Yuseong của đường tàu điện ngầm số 1 để đến trường và đường tàu điện ngầm.
  • Trường liên kết với 287 trường đại học đối tác tại 49 quốc gia trên thế giới. Chương trình cấp bằng kép với 11 trường đại học tại 6 quốc gia. Mỗi năm, hơn 300 học sinh được chọn cho việc học tập ở nước ngoài và du lịch.
=> Vì tọa lạc ở thành Daejeon nên sinh viên có nhiều cơ hội việc làm sau giờ học trên lớp mà không phải cạnh tranh quá nhiều như ở trên Thủ đô Seoul xô bồ. 4,  Các ngành đào tạo và học phí:
Là trường đại học với chất lượng đào tạo chuẩn quốc gia. Chungnam còn là ngôi trường nổi tiếng với rất nhiều chuyên ngành học phong phú, với gần 80 ngành học khác nhau. Bạn sẽ không phải băn khoăn khi vào trường mà không biết có ngành học nào phù hợp với mình không. Tất cả các ngành học hot, tiêu biểu đều được giảng dạy, nghiên cứu tại trường ĐH Chungnam.
Khoa
Ngành
Học phí
Nhân văn
Ngôn ngữ tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật, Ngôn ngữ học, Lịch sử, Khảo cổ học, Triết học, Lịch sử Hàn Quốc.
1.900.000
Khoa học xã hội
Xã hội học, Thư viện & thông tin, Tâm lý học, Truyền thông, Hành chính công, Khoa học chính trị và ngoại giao
1.900.000
Kinh tế và quản trị
Quản trị kinh doanh (quản trị kinh doanh, kế toán, kinh doanh quốc tế), Kinh tế, Thương mại Quốc tế.
2.300.000
Kỹ thuật
Kiến trúc, Kỹ thuật kiến trúc, Công trình dân dụng, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật hóa học, Kỹ thuật thiết kế máy, Kỹ thuật biển, Kỹ thuật hàng không vũ trụ, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật và khoa học sóng, Kỹ thuật viễn thông và thông tin, kỹ thuật máy tính, kỹ thuật vật liệu Nano, Kỹ thuật va khoa học vật liệu, Kỹ thuật hóa học, Kỹ thuật và khoa học polymer, Hóa học ứng dụng, Kỹ thuật hệ thống vải và vật liệu hữu cơ.
2.700.000
Nông nghiệp và khoa học cuộc sống
Khoa học mùa vụ, Làm vườn, Kỹ thuật nông nghiệp, Kỹ thuật máy hệ thống sinh học, Công nghệ sinh học và khoa học động vật, Khoa học hệ thống sinh học động vât, Sinh học ứng dụng, hoa học môi trường sinh học, Công nghệ và khoa học thực phẩm, Kỹ thuật dân dụng và môi trường địa phương, Toán, Lý, Hóa, thông tin và phân tích, Khoa học không gian và vũ trụ, Công nghệ sinh học, Địa lý và khoa học môi trường trái đất, Kinh tế nông nghiệp, Nhảy múa
2.250.000
Sinh thái nhân văn
Quần áo và vải vóc, thực phẩm và dinh dưỡng, Thông tin và cuộc sống người tiêu dung.
2.250.000
Thuốc thú y
Thuốc thú y
2.600.000
Y tá
Y tá
2.350.000
Khoa học hệ thống sinh học
Khoa học hệ thống sinh học, vi sinh và sinh học phân tử.
2.250.000
5, Chương trình học bổng
Học bổng dành cho Du học sinh học tiếng có thành tích học tập cao. Dĩ nhiên việc dành được học bổng không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng nếu bạn có quyết tâm, chịu khó học tập chăm chỉ cộng thêm việc tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thì việc xin được học bổng ở 1 trường ĐHQG là trong tầm tay.
  Khóa học  
Các loại học bổng
Ghi chú
  Chương trình đào tạo
Học bổng dành cho Du học sinh học tiếng có thành tích học tập cao Học bổng khuyến khích cho du học sinh nhập học đại học
 
  Đại học
Học bổng dành cho sinh viên có năng lực tiếng Anh/ tiếng Hàn Học bổng cho sinh viên có thành tích học tập cao (GPA)
Xét học bổng theo từng kỳ
    Sau đại học
Học bổng dành cho sinh viên mới có điểm nhập học cao Học bổng cho sinh viên có thành tích học tập cao (GPA) Học bổng topic dành cho sinh viên có học bổng topik 4 trở lên
 
  Khác
Học bổng chính phủ Hàn Quốc (bậc đại học, sau đại học) Học bổng GKS
Học bổng toàn phần bao gồm học phí, sinh hoạt phí
6, Điều kiện sống và học tập tiện nghi:
  • Loại Hallway – Các phòng được sắp xếp với hành lang chung, phòng tắm và các tiện ích sẽ dung chung (2 người/phòng): 865,700 KRW/kỳ
  • Loại Studio – Mỗi phòng sẽ có phòng tằm riêng (2 người/phòng): 1,020,140 KRW/kỳ
  • Tiền Ký túc xá: 1 năm Nộp 1 lần Bao gồm ăn sáng và tối (Chương trình đào tạo tiếng Hàn 2 hoặc 3 người/ phòng). 100% sinh viên mới được ở KTX.
Trần Quang xin hé lộ thông tin cực HOT được nhà trường cung cấp như sau, vào ngày 2/4 tới đây, trường ĐH Quốc gia Chungnam về văn phòng Hà Nội của Trần Quang để phỏng vấn du học Hàn Quốc. Trường nằm trong TOP 5 trường ĐH Quốc gia tốt nhất của Hàn Quốc với học phí thấp và cấp mã code visa.
** Điều kiện tham gia phỏng vấn du học trường ĐH Chungnam:
  • Tốt nghiệp THPT
  • Học lực từ 6,7 trở lên
Lưu ý: Trần Quang xin nhấn mạnh lại, Trường ĐH Chungnam thuộc trường ưu tiên top 1% cấp mã code visa cho học sinh, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có visa thẳng nếu đăng ký chọn trường này trong hồ sơ xin du học.
Vậy các bạn đam mê Hàn Quốc và có ước mơ du học Hàn Quốc visa thẳng thì liên hệ ngay với chúng mình để đăng ký giữ chỗ nhé. Số lượng tuyển sinh giới hạn. Du học Hàn Quốc visa thẳng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với du học visa thường. Thời gian chờ đợi ngắn, không phải chứng minh tài chính. 
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986