Tư vấn đi du học Canada và định cư

Canada với chính sách mở cửa, và luôn thu hút nhân tài trên khắp thế giới, về đây học tập công tác, nhất là những bạn khi tốt nghiệp sẽ ở lại Canada công tác.
Xem nhanh
Có thể nói Canada là một thiên đường giáo ducj dành riêng cho các bạn trẻ, có rất nhiều chính sách và chương trình hỗ trợ dành cho các du học sinh đến từ các nước, trong đó có Việt Nam, và là nước có nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Đối với sinh viên Quốc Tế khi theo học tại Canada được hưởng rất nhiều chính sách phúc lợi, hơn thế nữa Canada còn là nước xin thị thực đơn giãn, nhiều sinh viên đi thực tập được hưởng lương. Đặc biệt nhiều sinh viên còn nhận được thị thực làm việc sau 3 năm nghiên cứu và có thể xin lên định cư tại Canada.

Tại sao chọn du học Canada
  • Canada là nước có nền giáo dục phát triển, các chính sách phúc lợi tốt, các trang thiết bị tân tiến, cùng đội ngũ giảng viên cao...sẽ mang đến cho các bạn có rất nhiều cơ hội tốt khi theo học tại Canada.
Môi trường song ngữ
  • Canada là một đất nước song ngữ là một cư hội tốt cho các du học sinh khi theo học tại đây có thể phát triển tốt về ngôn ngữ của mình, các giáo trình tiếng anh, tiếng pháp là một ttrong những giáo trình khoogn thể tiếu trong hệ thống giáo dục của Canada.
Chi phí học tập và sinh sống rất tốt
  • Các bạn theo học tại Canada sẽ có mức học phí tương đối phù hợp, và các chi phí hàng ngày cũng không quá cao. Vì vậy đi du học Canada là mootjt trong những cơ hội tốt dành cho các bạn.
Cơ hội làm việc tại Canada sau khi tốt nghiệp
  • Khi tốt nghiệp các trường đại học Canada, các bạn có thể nhận được ưu ái làm việc tại Canada sau 3 năm theo Chương trình Giấy phép Làm việc Sau Tốt nghiệp của Canada. Nếu muốn khi tốt nghiệp đạ học bạn có thể xin định cư luôn tại Canada.
  • Oan toàn về an ninh xã hội tại đây bạn khá yên tâm, bởi đây là nước có nền an ninh tương đối cao, nên khi theo học tập và làm việc tại đây bạn hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt khi bạn là sinh viên Quốc Tế theo học tại Canada bạn sẽ được hưởng những chính sách như người Canada.
Khám phá vẻ đẹp của Canada
  • Khi theo học tại Canada bạn hãy đi khám phá khung cảnh, nơi mà thiên nhiên đã ưi ái ban tặng cho nơi đây, tham quan những bãi biển hay những dãy núi Rocky hùng vĩ của Alberta đẹp nhất màu cây thay lá đỏ ngợp trời.
Học bổng du học Canada
  • Nếu bạn đi du học Canada diện học bổng bạn sẽ được tài trợ toàn bộ hoặc tài trợ một phần. Chính phủ Canada và các trường đại học Canada phát học bổng hàng năm cho các du học sinh có kết quả học tập tốt.

Tags

08.5590.1986