Vẻ đẹp khó cưỡng của trường Đại Học Yonsel

Là đại học top đầu cùng với những thành tích đạt được của trường thì sẽ chẳng có ai lại từ chối được cánh cổng ngôi trường này. Ngôi trường với hơn 130 tuổi đã tạo nên biết bao những con người từ chính trị gia, kinh tế học, ngôi sao hạng A...
Xem nhanh
Hiện tại, trường có cơ sở chính ở thủ đô Seoul và cơ sở quốc tế ở Songdo, Incheon. Đại học Yonsei nằm trong top 250 trường tốt nhất thế giới (theo xếp hạng của Times Higher Education) và thuộc top 3 đại học tốt nhất Hàn Quốc cùng vớ iđại học Quốc gia Seoul và đại học Hàn Quốc. Tỷ lệ sinh viên quốc tế của trường là hơn 20%. Hiện tại trường cung cấp các khoá học giảng dạy bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. 
 
Đại học Yonsei là cái nôi đào tạo nhiều nhân vật nổi tiếng, nhà lãnh đạo, khoa học, chính trị gia của Hàn Quốc như: Cựu thủ tướng Hàn Quốc Han Seung-soo, diễn viên - nhà sản xuất Park Jin-Young, đạo diễn Kim Tae-Yong, diễn viên Go Joo-won, diễn viên Shin Hyun-joon, diễn viên Song-hyeon Choi, cầu thủ bóng đá Park Jong-woo, sáng lập viên - CEO của tập đoàn Daewoo Kim Woo-jung.
 
Đại học Yonsei được tạp chí Times Higher Education bình chọn thuộc TOP có khuôn viên đẹp nhất thế giới. Những tòa nhà cỏ kính, những rừng cây đổi màu theo từng mùa luôn làm các sinh viên đại học Yonsei tự hào về những góc ảnh đẹp như tranh trong khuôn viên nhà trường.
 
Theo tạp chí People thì con trai cả của nữ minh tinh Angelina Jolie - Maddox Chivan sẽ học ngành Hoá sinh tại đại học Yonsei. Hiện tại trường thường xuyên mời các nhà khoa học hàng đầu thế giới đến giảng dạy, một trong số đó có những người giành giải Nobel như Randy Schekman và Eric Maskin. 
 
Quang cảnh khuân viên trường sẽ thay đổi vào mỗi mùa sẽ tạo ra môi trường học tập cực kỳ thơ mộng cùng những chương trình nghệ thuật thường xuyên được tổ chức tại sân khấu ngoài trời hình bán nguyệt. lad địa ddiemr được nhieuf du học sinh khi đi du học Hàn Quốc lựa chọn ngôi trường này.
ngoài ra theo Times Higher Education, nguyên Tổng bí thư Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon là cố vấn đặc biệt cho chương trình phát triển bền vững của ĐH Yonsei. Trường mong muốn đóng góp tích cực cho cộng đồng bằng mục tiêu đào tạo các nhà lãnh đạo và công dân toàn cầu có tầm nhìn và trách nhiệm xã hội. 
với những thông tin này thì liệu bạn có thể nói không với du học Hàn Quốc. Nhanh tay gọi ngay cho du học quốc tế Trần Quang để được tư vấn miễn phí.

Tags

08.5590.1986