Visa E7 cơ hội và những thử thách khi đi Hàn Quốc

Visa Hàn Quốc có khá nhiều loại khác nhau, tùy vào mục đích nhập cảnh mà người được cấp visa cũng khác nhau để đảm bảo quyền lợi trên nước nhập cảnh. Visa E7-1 Hàn Quốc là một trong những loại visa mà rất nhiều công dân Việt Nam muốn nhập cảnh với mục đích làm công việc chuyên ngành tại Hàn Quốc.
Xem nhanh
Với những công dân đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo diện Visa E-7 được đảm bảo các quyền lợi như sau:
  • Đảm bảo mức thu nhập bình quân khởi điểm từ 2.000 – 2.500 USD/tháng.
  • Được chủ sử dụng lao động đài thọ vé máy bay cả lượt đi lẫn lượt về
  • Được sắp xếp chu cấp chỗ ăn ở, bao ăn uống, kèm theo nhiều tiện nghi sinh hoạt miễn phí khác.
  • Với thời hạn hợp đồng 5 năm, sau khi người lao động làm việc đủ 2 năm và được chủ sử dụng lao động đánh giá tốt thì có thể đưa vợ, con (đã đủ tuổi vị thành niên) sang sinh sống và làm việc tại Hàn.
  • Sử dụng visa E-7 đồng nghĩa với việc người lao động được về thăm nước ngay cả trong thời gian đang thực hiện hợp đồng.
  • Lao động làm việc tại Hàn Quốc theo diện visa E-7 đủ từ 2 năm trở lên sẽ có quyền đăng ký chuyển đổi sang Visa F2(visa thường trú) và sau 3 năm kể từ khi có visa F2, người lao động có thể chuyển sang Visa F5 (định cư lâu dài).
  • Chính vì những điều trên mà ngày 24/12 vừa qua công ty đóng tàu Daehan đã trực tiếp tuyển dụng lao động diện visa E7 tại công ty Trần Quang. Đã có rất nhiều các ứng viên đủ điều kiện đến phỏng vấn và được phía bên công ty đóng tàu Daehan tiếp nhận trực tiếp. Và những ứng viên thi tuyển chuyên ngành hàn xì để đáp ứng và hoàn thiện thêm hồ sơ đẹp hơn.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi phỏng vấn:
  • Các ứng viên tham gia test tay nghề hàn tại xưởng cơ khí
  • Để tuyển dụng được những kỹ sư theo diện visa E7 các ứng viên đều trải qua những buổi phỏng vấn trực tiếp với công ty tuyển dụng bên Hàn Quốc. Bằng kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm và sẽ lựa chọn những người phù hơp với công việc. Với những mức lương như mong muốn và các chế độ đãi ngộ tốt nhất cho người lao động theo diện này sẽ hàn toàn yên tâm với cuộc sống và công việc tại Hàn Quốc.
Trần Quang hiện đang là cầu nối giữa các ứng viên và các công ty bên lớn bên Hàn quốc, chỉ cần các bạn có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ nhanh nhất. Chúc các bạn thành công trên chặng đường sắp tới.

Tags

08.5590.1986