Xin visa du học Úc hết bao lâu

Úc là một trong những nước có nền giáo dục phát triển. Tuy nhiên để xin được Visa du học Úc bạn cần mất bao nhiêu thời gian, bởi chính sách visa du học Úc rất phức tạp. Vì vậy hôm nay Trần Quang sẽ có câu trả lời cho các bạn về xin visa du học Úc mất bao lâu các bạn hãy cùng tham khảo nhé.
Xem nhanh
Du học Úc hiện đang là mơ ước của biết bao bạn trẻ, bởi Úc là nước có nền giáo dục tương đối phát triển, với những trang thiết bị hiện đại nhất, cùng đội ngũ giảng viên có thâm niên và tâm huyết với nghề.

Để chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Úc các bạn còn phụ thuộc vào các trường xin xét tuyển visa, cấp độ xét visa được xét tuyển cấp độ từ 1 đến 5. Đối với sinh viên Việt Nam xin visa du học được áp dụng các cấp độ như
Cấp độ 1:
  • Áp dụng cho các bạn đi du học Úc diện tiến sỹ, thạc sỹ dạng nghiên cứu. Học khóa tiếng Anh sau đó liên thông lên cử nhân  thạc sỹ, tiến sỹ...
  • Chương trình học nghề tại Úc, đây là cơ hội cho sinh vieetn Việt Nam chọn lựa thực hành học phí rẻ, thời gian học ngắn và khi hoàn thành chương trình học, các banjc s thể đăng ký chương trình học cao hơn hoặc ở lại nước.
Cấp độ 2:
  • Áp dụng cho các bạn đăng ký du học Úc diện dự bị, Đại học hoặc Cao đẳng liên thông lên Đại học. Tuy nhiên các bạn phải đủ điều kiện chứng minh tài chính trong quá trình học tập tại Úc, chương trình này không cần chứng chỉ tiếng anh.
Cấp độ 3:
  • Áp dụng cho các bạn đi du học Úc hệ Cao đẳng, học nghề, dự bị Đại học, các khóa học không cấp chứng chỉ, tiếng Anh. Điều kiện bạn phải chứng minh được tài chính gia đình trong vòng 1 năm, sổ tiết kiệm phải được lập trước 3 tháng tính đền thời điểm xét visa, và các bạn phải có chứng chỉ tiếng Anh IELTS tối thiểu là 4.5.
  • Tuy nhiên để được xét visa nhanh nhất khi đi du học Úc, bạn nên khám sức khỏe trước khi nộp hồ sơ và các giấy tờ liên quan nên khai báo 1 cách trung thực. Khi đại sứ quán Úc yêu cầu nộp bổ sung hồ sơ bạn nên nộp nhanh nhất và có địa chỉ email để liên lạc và cập nhật hồ sơ nhanh nhất.
Đến đây chắc các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình như xin visa du học Úc hết bao lâu? Với những chia sẽ mà Trần Quang vừa chia sẻ ở trên hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình một ngôi trường một ngành nghề mình yêu thích nhất, chúc các bạn thành công.
 

Tags

08.5590.1986