Xu Hướng Du Học Hàn Quốc Ngành Thiết Kế Thời Trang

Du học Hàn Quốc ngành thiết kế thời trang đang là xu hướng mới của rất nhiều du học sinh hiện nay. Được mệnh danh là cái nôi thời trang mới của thế giới hiện đại, Hàn Quốc liên tục nhận được sự quan tâm của ngành thời trang trên thế giới. Vậy để biết rõ hơn về ngành thiết kế thời trang này như nào thì hôm nay hãy để Du học quốc tế Trần Quang dẫn bạn đi tìm hiểu rõ hơn nhé.
Xem nhanh
1.Tại sao nên đi du học hàn quốc ngành thiết kế thời trang?
Khi nói đến thười trang thì các bạn thường nghĩ tới Châu Âu hay Châu Mỹ là thủ phủ kinh đô của thời trang toàn thế giới. Tuy nhiên hiện nay có một đất nước khiến cả thế giới để mắt đến đó chính là Hàn Quốc. Thời trang của Hàn Quốc mang tới cho người mặc sự trẻ trung thoải mái cá tính và tính ứng dựng cao trong nhiều hoàn cảnh khác nhau vì thế thời trang của Hàn Quốc rất được ưa chuộng đặc biệt là những nước trong khu vực ở Châu Á.

Nền thời trang Hàn Quốc có đóng góp không hề nhỏ từ truyền thông và điện ảnh bắt nguồn từ trang phục của những diễn viên và thần tượng nhờ đó đã tạo tiếng vang trên khắp thế giới thu hút sự chú quan tâm của rất nhiều người. Khi các bạn học ngành thời trang tại Hàn Quốc các bạn sẽ được tiếp xúc với nền thời trang hiện đại liên tục cập nhập xu hướng thịnh hành mới nhất của thời trang thế giới đó chính là một cái tiền đề cho các bạn trau dồi học hỏi kinh nghiệm để các bạn phát triển bản thân có cơ hội gặp gỡ học hỏi các nhà thiết kế hàng đầu hàn quốc.

2. Ngành thiết kế thời trang học gì? Ra trường làm gì?
Ngành thiết kế thời trang gắn liền với nền công nghiệp làm đẹp bao gồm rất nhiều các lĩnh vực khác nhau:
-Ready to wear (trang phục ứng dụng) hay còn gọi là những trang phục cuộc sống hằng ngày
-Haute Couture (thời trang cao cấp)
-Under wear  
-Sportswear (đồ thể thao)
-Knitwear (trang phục dệt kim)
-Accessories (thiết kế phụ kiện thời trang)
-Fashion marketing (Kinh doanh thời trang)
-Fashion Production Technology (Kỹ thuật sản xuất hàng thời trang cho các hãng thời trang lớn)  
-Jewelry (thiết kế trang sức)
Chương trình sẽ cung cấp toàn bộ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về thời trang giúp sinh viên hiểu và ứng dựng thực tế vào các cái sản phẩm thiết kế của mình, các bạn sẽ được các kĩ năng vè thiết kế thời trang và kinh doanh cơ bản, kỹ năng nghiêm cứu lịch sử thời trang, kỹ năng vẽ minh hoạ và thể hiện bản vẽ của mình trên máy tính và những năm tiếp theo các bạn sẽ được chú trọng vào việc nghiêm cứu và thực hành các thiết kế của mình thông qua một số môn học như cấu trúc của sản phẩm hay như những thiết kế cái bản vẽ của mình trên không gian 3D.

Ngành thiết kế thời trang cực kỳ phụ hợp dành cho những bạn yêu thích và đam mê với thời trang không ngừng học hỏi tìm hiểu để có sự sáng tạo có năng khiệu hội hoạ, chú ý đến cái hoạ tiết chất vải màu sắc. Ngành thiết kế thời trang có rất nhiều cơ hội rộng mở về nghề nghiệp như: thiết kế thời trang, công nghệ thiết kế mẫu, tư vấn về trang phục, vẽ minh hoạ thời trang, kinh doanh thời trang và marketing, dự báo xu hướng trở thành nhà phân phối xây dựng những thương hiệu bán lẻ.

3. Một số trường đạo tạo tốt về ngành thiết kế thời trang?
Hiện nay có rất nhiều trường đại học Hàn Quốc đào tạo đa dạng về ngành nghề thiết kế thời trang:
-Ở Seoul: Đại học quốc gia Seoul, Đại học nữ Ewha, Đại học Kyung Hee. Tuy nhiên để apply vào các trường này các bạn cần điều kiện rất là cao. Bên cạnh các trường top thì có những trường có điều kiện dễ dàng và với mức học bổng ưu đãi nhiều hơn cho sinh viên như trường đại học Sejong.
-Ở Busan: Đại học Donga, Đại học Dongseo và Đại học quốc gia Pukyong.

Qua những thông tin ở trên Du học Trần Quang mong rằng sẽ giúp các bạn du học sinh đang có dự định du học ngành này sẽ có những chuẩn bị tốt nhất để có thể chinh phục được giấc mơ du học của mình nhé.

Tags

08.5590.1986