Ai là người có thể đứng ra làm người bảo lãnh du học Nhật Bản?

Người bảo lãnh sẽ giúp bạn có thể đảm bảo được tài chính cũng như việc đóng học phí được thuận lợi hơn, đảm bảo không có gì xảy ra khi bạn sang Nhật học tập và sinh sống.

Xem nhanh
Ai là người có thể đứng ra làm người bảo lãnh du học Nhật Bản?
 
Người người bảo lãnh du học Nhật Bản có thể là đối tượng sau:
− Thân nhân: Bố, mẹ, anh, chị, cô, dì, chú, bác, cậu, mợ … của người đi du học. − Doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty trong và ngoài nước đang hoạt động có lợi nhuận hàng năm. − Người đi du học Nhật Bản có thể chứng minh tài chính cho mình, phải nêu rõ nguồn tài chính đó từ đâu mà có được. − Người thân sinh sống tại Nhật Bản.
Điều kiện để trở thành người bảo lãnh du học Nhật Bản

Người bảo lãnh du học Nhật Bản cần đáp ứng đủ các điều kiện về tài chính và đạo đức. Người bảo lãnh cần phải chứng mình tài chính của mình. Nếu đủ điều kiện về tài chính mới được nộp đơn xin visa.
Các trường hợp cần phải liên lạc với người bảo lãnh của du học sinh
 
− Khi nộp đơn và trường học tiếng, đại học, trường dạy nghề
 
Trường hợp này người bảo lãnh đứng ra đảm bảo tài chính để trang trải chi phí du học
− Thuê nhà
Người bảo lãnh bảo đảm không có vấn đề gì xảy ra khi làm thủ tục cư trú sau khi nhập học. Trường hợp du học sinh chưa đóng tiền nhà hoặc làm hỏng thiết bị trong nhà, chủ nhà có thể yêu cầu người bảo lãnh chi trả các khoản đó.
− Xin đi làm thêm
Thủ tục của người bảo lãnh du học Nhật Bản
Để đưa người thân sang Nhật du học, người bảo lãnh cần phải có những giấy tờ sau:
− Giấy đảm bảo nhân thân
− Giấy cam đoan
− Giấy chứng nhận công dân của người bảo lãnh
− Giấy chứng nhận nơi công tác của người bảo lãnh...
Việc xin visa du học Nhật đã có nhiều sự thay đổi, quá trình xét duyệt hồ sơ được thực hiện kỹ hơn, đặc biệt là trong việc kiểm tra tính chính xác của hồ sơ và kiểm tra trình độ tiếng Nhật của sinh viên. Và vấn đề liên quan đến việc chứng minh tài chính của người bảo lãnh đang là một trong những vấn đề quan trọng được chính phủ Nhật soi xét kỹ lưỡng.
Trên đây là thông tin về người bảo lãnh du học Nhật Bản 2020, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm người bảo lãnh. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề liên hệ với trường học thì có thể liên hệ với Trần Quang để được hỗ trợ giúp đỡ.
 
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986