Bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc mất bao lâu?

Bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc mất bao lâu? Đây là câu hỏi được nhiều du học sinh Việt Nam đăng ký đi du học Hàn Quốc thắc mắc.
Xem nhanh
Để trả lời cho câu hỏi này thì ta phải xác định được rõ ví trí của mình đang ở đâu, mình khởi hành từ sân bay nào của Việt Nam và hạ cánh tại sân bay nào của Hàn Quốc. Với mỗi hành trình thì thời gian bay lại khác nhau.
Hiện nay, du học sinh có thể đi đến Hàn Quốc thông qua 3 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Đà Nẵng.
Tại Hàn Quốc, tùy vào ngôi trường bạn đăng ký du học mà phía công ty sẽ lựa chọn cho bạn chặng bay phù hợp nhất.
Các bạn có thể tham khảo các chặng bay phổ biến từ Việt Nam sang Hàn Quốc dưới đây.
Khởi hành
Hạ cánh
Thời gian bay
Hà Nội
Seoul
4 giờ 15 phút
Sài Gòn
Seoul
5 giờ 05 phút
Đà Nẵng
Seoul
4 giờ 15 phút
Hà Nội
Busan
4 giờ
Sài Gòn
Busan
4 giờ 45 phút
Ghim ngay những lưu ý dưới đây khi bắt đầu hành trình từ Việt Nam sang Hàn
Vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc hầu hết phía công ty du học sẽ hỗ trợ bạn mua vé nếu bạn đăng ký trọn gói du học Hàn Quốc giá rẻ. Và việc bạn cần làm là học tập tốt, chuẩn bị hành lý, sắp xếp một cách gọn gàng và thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển.
Chuẩn bị hành lý
− Nên để các đồ dùng quan trọng và có giá trị trong hành lý xách tay như: Đồ điện tử, pin sạc, mỹ phẩm, chút đồ ăn nhẹ, 1 áo khoác, ví tiền, giấy tờ để check in – check out.
− Những đồ dùng khác như quần áo, giày dép, sách vở cần cho vào vali
− Khóa vali hành lý thật cẩn thận đề phòng trộm cắp hoặc rơi hành lý trong quá trình nhân viên sân bay vận chuyển.
− Tuyệt đối không mang những vật nhọn như dao, kéo, súng, đồ dũa móng tay hoặc các chất dễ gây nổ như máy lửa trong cả hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Nếu bạn cố tình mang lên sẽ bị an ninh sân bay giữ lại.
Khi vào khu vực kiểm tra an ninh
− Đến cổng kiểm tra hải quan, bạn phải cởi mũ nón, khẩu trang, trình vé máy bay và chứng minh nhân dân kèm hộ chiếu cho nhân viên hải quan sân bay kiểm tra và đóng dấu cho phép xuất cảnh.
− Bỏ tất cả đồ đạc có trong người vào khay đựng: Balo, hành lý xách tay, điện thoại, ví, đồng hồ, dây lưng, giày dép, áo khoác để đưa qua băng chuyền soi an ninh. Và nhân viên an ninh sẽ kiểm tra trên người của bạn có mang theo những gì bị cấm không.
Khi lên máy bay
− Hành lý xách tay bạn để vào carbin phía trên chỗ ngồi, nếu bạn không đủ cao có thể nhờ người khác hoặc nhân viên để giúp.
− Lấy trước một chiếc áo khoác hoặc khăn choàng để mang cho đỡ lạnh vì chuyến bay dài và hành lý thì không tiện để mở ra mở vào.
− Thắt dây an toàn trong suốt chuyến bay trừ khi đi vệ sinh
− Trên máy bay thông thường sẽ có 2 buồng vệ sinh một cái ở phía đầu và một cái ở phía đuôi.
− Nên trò chuyện nhỏ tiếng hoặc giữ trật tự trong suốt chuyến bay.
− Luôn tuân theo hiệu lệnh của hệ thống thông báo, phi cơ và tiếp viên.
− Không được tự ý làm bất cứ hành động gì đến máy bay như: mở cửa sổ, kéo áo phao,…
Khi hạ cánh
− Sau khi hạ cánh, chờ hiệu lệnh của hệ thống khi đã tiếp đất an toàn, bạn hãy tháo dây an toàn và lấy hành lý, chờ xuống máy bay.
− Nhớ đứng lại chờ hành lý ký gửi của mình xuất hiện ở băng chuyển.
− Khi đã lấy đủ hành lý, điều tiếp theo bạn phải làm là điền tờ khai báo nhập cảnh và trình hộ chiếu kèm theo để nhân viên hải quan nước sở tại đóng dấu đồng ý.
Hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích trong chuyến bay đến xứ sở kim chi. Du học quốc tế Trần Quang chúc tất cả các bạn thành công với sự lựa chọn của mình.
 

Tags

08.5590.1986