Đại học Sangmyung và những học bổng

Đại học Sangmyung là một đại học lớn tại Hàn Quốc có lịch sử lâu đời với tiền thân là học viện được thành lập từ năm 1937. Trường nằm ở quận Gwangjing thuộc thủ đô Seoul Hàn Quốc. Mục tiêu của trường là đào tạo và huấn luyện các nhà lãnh đạo quốc gia, trường không ngừng phát triển và giành được nhiều thành tích cao trong nền giáo dục của Hàn Quốc.
Xem nhanh
Học bổng đại học Sangmyung Hàn Quốc

Trường Sangmyung có 2 trụ sở một ở Seoul và hai ở Cheonan. Trước kia thì trường Sangmyung là trường nghệ thuật dành cho nữ sinh đến năm 1996 thì trường bắt đầu nhận nam sinh vào học. Trường cũng đào tạo nhiều vận động viên xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như bơi lội, thể dục, ca sĩ, diễn viên,..nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Mức học phí du học Hàn Quốc của trường không quá cao và có sự chênh lệch giữa các khoa khác nhau là không nhiều. Ngoại trừ sự chênh lệch giữa các khoa theo nhóm ngành khoa học xã hội, y dược, ngành kỹ thuật sẽ phải nộp mức phí cao hơn so với những nhóm ngành xã hội nhân văn, nghệ thuật. Vì sao lại có sự chênh lệch về học phí như vậy bởi nhóm ngành khoa học kỹ thuật sẽ bao gồm những buổi thực hành chuyên sâu, đòi hỏi cơ sở vật chất hiện đại, các phòng thí nghiệm cho các sinh viên thực hiện.

Mức học phí của đại học Sangmyung không phải là quá cao nên là bạn cũng không cần quá lo lắng, và nhà trường thì luôn có nhiều những chính sách ưu đãi giúp đỡ sinh viên quốc tế đó là những suất học bổng trị giá từ 30% học phí trở lên.

Học bổng cho sinh viên quốc tế: Hồ sơ nộp vào trường được xét trao những suất học bổng trị giá 30%, 50%, 70% và 100% tùy thuộc vào kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên.

Học bổng kết quả học tập xuất sắc: được áp dụng từ học kỳ thứ 2 trở đi, sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng nếu đảm bảo điểm GPA đủ theo yêu cầu của nhà trường.

  • GPA 2.5 trở lên, nhận 30% học phí kỳ tiếp theo
  • GPA 3.0 trở lên, nhận 40% học phí kỳ tiếp theo
  • GPA 3.5 trở lên, nhận 50% học phí kỳ tiếp theo
  • GPA 4.0 trở lên, nhận 100% học phí kỳ tiếp theo

Tags

08.5590.1986