Học Tiếng Hàn ở Việt Nam Rồi Sang Hàn Có Phải Học Lại Không

Bạn đang có dự định đi du học Hàn Quốc, bạn đang băn khoăn về ngôn ngữ (Tiếng Hàn) khi mình học ở Việt Nam rồi sang Hàn đi du học mình có phải học lại hay không? Đây là câu hỏi chung của tất cả các bạn học sinh đang có dự định đi du học Hàn Quốc. Để trả lời cho câu hỏi đó Trần Quang sẽ đưa ra những gợi ý cho các bạn qua bài viết này nhé.
Xem nhanh

Tuy nhiên tùy thuộc vào loại visa các bạn đăng ký sang Hàn để du học là loại nào?
Nếu sang Học tiếng thì đi theo visa D4-1:

  • Bạn học tiếng tầm 1 đến 2 năm
  • Một năm có 4 kỳ/năm vào các tháng 3, 6, 9, 12, mỗi kỳ học 10 tuần và nghỉ 3 tuần.

Thông thường các bạn học khoảng 1 năm đầu thì có thể chuyển lên học chuyên ngành. Nếu có TOPIK cấp 3, 4 trở lên thì sẽ có học bổng ngay trong kỳ đầu. Cũng có nhiều trường cho các bạn nợ Topik trước khi nhập học đại học. Với visa này thì các bạn nên học tiếng Hnaf ở Việt Nam trước khi đặt chân đến Hàn Quốc, và cũng có cơ hội đi tìm việc làm nhiều hơn. Đây là cơ hội tốt để các bạn chọn học và ngành nghề tại Hàn Quốc.

Thứ 2 với Visa D2:

  • Chuyên ngành – Đại học.
  • Các bạn nhập học tháng 3, 9.
  • Mỗi kỳ học 16 tuần nghỉ 10 tuần. Khi sang Hàn là các bạn học chuyên ngành luôn.

Vì vậy trước khi đi du học Hàn Quốc các bạn đã có ít nhất là TOPIK cấp 3 trở lên, và  trình độ tiếng có thể giao tiếp được. Tuy nhiên dù bạn học khoảng hơn 1 năm tiếng mà khi lên chuyên ngành cũng rất khó để tiếp thu. Hiểu 50% lời giáo sư. Làm bài được 50% thì hạnh phúc rồi. Đó là chưa kể có những môn chỉ biết chép đề hay là phải nộp giấy trắng.

Vậy đến đây chắc các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình như đi du học Hàn Quốc nên học tiếng hàn ở trong nước trước, hay sang Hàn Quốc mới tiếp tục theo học. Tuy nhiên khi các bạn đã có đến TOPIK3, 4 thì vẫn chưa hoàn toàn hiểu được hết các lời giảng của giảng viên. Vì vậy khi sang nước bạn các bạn vừa học vừa được giao lưu cùng bạn bè các bạn sẽ có được những ngôn ngữ giao tiếp nhanh hơn.

Nhưng dù là du học tiếng hay du học Hàn Quốc bậc đại học thì bạn các bạn cũng nên trau dồi tiếng Hàn thật tốt và thường xuyên nhé. Vậy làm thế nào để chuẩn bị tốt về mặt ngôn ngữ trước khi đi du học Hàn Quốc? Những bí kíp và phương pháp gì để học tiếng Hàn hiệu quả hơn? Bí kíp xin visa bao đậu 100% là gì?... lại một lần nữa các bạn cùng xem nội dung bên dưới này nhé.

Trần Quang mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn, tiếp nối con đường tri thức để chạm tới những ước mơ trên con đường phí trước.

Lịch học lớp tiếng Hàn sơ cấp Chất Lượng Cao:
  • Khai giảng: Mùng 15 và 30 hàng tháng
  • Thời lượng: 2 tiếng
  • Thời gian: 3 buổi/tuần: Thứ 2,4,6 hoặc Thứ 3,5,7
  1. Ca sáng: 8h30 – 10h30
  2. Ca chiều: 14h30 – 16h30
  3. Ca tối: 17h30 – 19h30
Đừng bỏ lỡ cơ hội đối với khóa học tiếng Hàn chất lượng cao với học phí cực kì được ưu đãi. Giảm giá 20% cho các nhóm đăng ký từ 3 người trở lên.

Tags

08.5590.1986