Học Viên Trần Quang Đậu Visa Phỏng Vấn Kỳ Học Tháng 12

Du học Quốc tế Trần Quang xin được gửi lời chúc mừng và niềm tự hào chân thành nhất tới 3 bạn  du học sinh của Trần Quang đã trúng tuyển vào trường đại học uy tín Tại hàn Quốc, đây là ước mơ của bao bạn trẻ đang muốn đi học tập và nghien cứu tại Hàn Quốc.
Xem nhanh
Nói đến 3 bạn phải kể đến bạn:
  • Vũ Văn Quang (2000)
  • Lê Thị Kim Ngân (2000)
  • Nguyễn Thị Ngân Hà (1994)
Sau bao ngày ôn luyện cuối cùng cũng chờ được kết quả, cả 3 bạn đều đậu visa kỳ học tháng 12 sắp tới, sang tháng là bay sang Hàn Quốc du học. Các bạn mới chỉ học tiếng Hàn tại trung tâm từ tháng 7 mà chỉ sau 3 tháng ôn luyện đã xin được visa du học tại trường Đại học Quốc gia Pukyong là một trong những trường Đại học công lập Top đầu tại thành phố biển Busan.
Đặc biệt với trường hợp của bạn Ngân Hà (sinh năm 1994) tưởng là không đi được vì đã 24 tuổi rồi. Nhưng với lòng quyết tâm, cùng với điểm học lực 3 năm cấp 3 rất tốt (trên 8 phẩy) cộng thêm đó là sự hỗ trợ hết mình trong quá trình xử lý hồ sơ của Trần Quang, giờ đây Hà có thể yên tâm thực hiện tiếp giấc mơ du học của mình.

Trước tình hình du học Hàn Quốc sẽ ngày càng khắt khe hơn trong sự thay đổi quan trọng liên quan đến chính sách visa, mà học viên của Trần Quang vẫn có thể xin visa du học chỉ sau 3 tháng. Quả là 1 sự nỗ lực đáng kể của cả Trần Quang cũng như các bạn học viên phải không ạ! Với sự quyết tâm tuyệt đối, các bạn đang theo học tại Trần Quang vẫn hãy cứ tự tin yên tâm rằng sẽ bay vào kỳ tuyển sinh mới tại hàn Quốc.
Còn với những bạn đang có ý định đi du học Hàn thì kỳ tháng 3 sắp tới được xem là cơ hội cuối cùng cho các bạn học tiếng theo dạng visa D4-1. Để đạt được những ước mơ của mình tại ngôi trường mới mà bạn đang mong ước. Hãy liên hệ với Trần Quang để được tư vấn và hỗ trợ tối đa nhất về lộ trình du học Hàn Quốc nhé!

Tags

08.5590.1986