Hướng dẫn đăng ký thi Topik online

  • Hướng dẫn này dành cho đăng ký thi tại Hà Nội language
  • Yêu cầu cần có ảnh 3x4 file mềm
Xem nhanh
NHỮNG THÔNG TIN MỚI VỀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THI TOPIK TIẾNG HÀN ONLINE
  1. Thí sinh cần nhập đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân khi đăng ký thi Topik.
  2. Thí sinh phải nhập đủ họ và tên. Nếu thí sinh không viết đủ họ tên sẽ không được xác nhận. Ví dụ: Tran Thi Thuy(O), Tran Thuy(X).
  3. Thí sinh phải đăng ảnh theo quy định sau, các trường hợp đăng ảnh sai sẽ bị hủy đăng ký:
* Những ảnh không được chấp nhận (ảnh đen trắng, ảnh mờ không nhận dạng được, ảnh có đội mũ, đeo kính hoặc đeo tai nghe, để tóc mái quá dài, ảnh không chụp chính diện (chụp từ phía bên dưới, trên, phải, trái), ảnh có mặt người khác hoặc đồ vật khác.
* Sau khi điền đủ thông tin thí sinh phải kiểm tra kĩ ảnh của mình
* Nếu trên phiếu đăng ký có vấn đề cần chỉnh sửa, trạng thái đăng ký sẽ chuyển sang ‘접수보류’. Vì vậy thí sinh phải xem lại hồ sơ của mình để chỉnh sửa lại.
(Thí sinh phải tự chịu trách nhiệm nếu không sửa lại thông tin trên hồ sơ bị sai, không upload lại ảnh hoặc không có thông tin liên lạc).
  1. Thí sinh cần thường xuyên kiểm tra tình trạng đăng ký của mình qua ID và mật khẩu đã đăng ký, nếu trạng thái đăng ký chuyển sang dòng chữ “승인 완료-Đã được duyệt”, thí sinh phải đến trường Hàn Quốc Hà Nội nộp lệ phí thi mới tính là hoàn tất đăng ký.
  2. Các trường hợp thí sinh không đến nộp tiền lệ phí thi sau 16:30 ngày thứ Sáu của tuần đăng ký đó và các trường hợp ảnh không hợp lệ sẽ bị hủy đăng ký, nhà trường sẽ tiến hành duyệt tiếp các thí sinh khác theo thứ tự đã đăng ký trên website
  3. Sau khi trạng thái đăng ký chuyển sang Đã được duyệt, thí sinh sẽ không thể thay đổi thông tin đăng ký nữa.
* Khi đến nộp lệ thí phi thí sinh phải mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu (Chấp nhận bản sao, chấp nhận nộp lệ phí thi hộ). (Mọi người có thể tham khảo thêm ở Ngoại ngữ Hà Nội - Hanoi language)

Tags

08.5590.1986