Mách bạn địa điểm mua sắm giá rẻ tại Seoul Hàn Quốc


Khi đặt chân sang đất nước Hàn Quốc để học tập chắc chắn bạn sẽ phải đi mua sắm những vật dụng cần thiết cho bản thân. Tuy nhiên vì mới sang còn lạ nước lạ cái, chưa biết có thể mua ở đâu và nên mua ở nơi nào cho rẻ nên các bạn thường phải mua với giá cao hơn bình thường. Trong bài viết này, Trần Quang muốn chia sẻ tới các học viên của mình cũng như các bạn du học sinh thông tin bổ ích nhất đó là các địa điểm mua sắm giá rẻ tại Seoul Hàn Quốc. Cùng theo dõi nhé!
Xem nhanh
Địa điểm mua sắm quần áo giá tốt tại Seoul
1. Myeong-dong
  • Myeong-dong tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố Seoul và được mệnh danh là thiên đường mua sắm thời trang. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những hãng thời trang, mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới mà còn là nơi khởi nguồn của mọi trào lưu hallyu. Khi đi du học Hàn Quốc nhớ ghé qua địa điểm nổi tiếng này nhé.
2. Chợ Quảng trường (Gwangjang Market)
  • Nơi đây cung cấp hàng hóa cho hàng ngàn cửa hàng thời trang bán lẻ trên khắp Hàn Quốc. Ghé thăm chợ Gwangjang chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những trang phục phù hợp.
3. Itaewon
  • Một khu vực mua sắm khác đáng chú ý trong thành phố với những cửa hàng đặc biệt nhắm đến phần lớn người nước ngoài định cư ở Seoul.
4. Chợ Dongdaemun
  • Chợ Dongdaemun là khu mua sắm và bán lẻ lớn của xứ kim chi. Gần chợ Dongdaemun là một số khu phức hợp mua sắm lớn chuyên về các loại mặt hàng thời trang, từ trang phục chính thức đến giản dị, từ quần áo đến tất cả các loại phụ kiện bao gồm túi xách và thắt lưng.

  • o ban đêm, đây là địa điểm mà các bạn du học sinh nên lưu lại cho mình.Khu chợ này sôi động nhất và
5. Chợ Namdaemun
  • Đến với chợ Namdaemun, bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ thông dụng nào. Từ đồ gia dụng, văn phòng phẩm, quần áo, đồ chơi cho đến thực phẩm, mọi thứ đều đủ cả. Đặc biệt, điểm thu hút của khu chợ này chính là giá thành phải chăng. Có những mặt hàng ở đây rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài. Có rất nhiều người từng đến đây và nói đùa rằng: “Ở đây có bán tất cả mọi thứ trừ vũ khí hạt nhân và xe tăng”.
Địa điểm mua sách hay

1. Hank’s Bookshop
2. Hiệu sách What the Book
3. Hiệu sách ngoại văn Itaewon
4. Hiệu sách Kyobo Books
Địa điểm mua mỹ phẩm uy tín, chất lượng
  • Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ tin dùng. Đặc biệt là các sản phẩm về chăm sóc da. Nếu muốn mua mỹ phẩm uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng thì hãy đến khu vực Myeong-dong. Tại đây có 50 cửa hàng mỹ phẩm khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.
Địa điểm mua sắm đồ điện tử
1. Chợ Namdaemun
2. Chợ Techno Mart
Một trung tâm mua sắm lớn chuyên về hàng điện tử và máy tính. Tại đây có đến hơn 2.000 cửa hàng điện tử các loại để phục vụ nhu cầu mua sắm cho mọi tầng lớp đối tượng khách hàng.
3. Chợ điện tử Yongsan
Đây là khu chợ điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Các món đồ điện tử ở đây đều có mức giá bình dân, phù hợp với ví tiền của du học sinh. Điều đặc biệt là bạn có thể tìm thấy và mua được bất cứ món đồ điện tử nào bạn muốn.
  

Tags

08.5590.1986