Sơ lược đôi nét về trườg đại học Tongwon

Trường đại học Tongwon là một trong những trường đại học đi đầu trong phong trào quốc tế hóa, toàn cầu hóa. Trường chuyên đào tạo chuyên sâu về tiếng Hàn, và nền văn hóa Hàn Quốc cho du học sinh.
Xem nhanh
Trường đã đạt giải thưởng cao trong các trường đạo tạo đại học và cao đẳng tại Hàn Quốc, trường luôn đẩy mạnh quá trình đạo tạo cho các sinh viê theo học tại trường, với đội ngũ giảng viên có thêm niên với nghề, và các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang lại cho sinh viên có kết quả học tập, nghien cứu tốt nhất.
Ngoài ra khi hoàn thành khóa đào tạo tiếng Hàn Quốc các bạn theo học lên chuyên ngành sẽ được tặng 60% học phí cho kì đầu, và được tham gia các buổi trải nghiệm nền văn hóa Hàn Quốc.
Những sinh viên có thành quả học tập tốt sẽ được tham gia trải nghiệm du lịch Hàn Quốc, tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, và được gặp gỡ với những người nước ngoài.
Nhà trường thường xuyên tổ chức các sự kiện lễ hội trường, đại hội thể dục thể thao, cuộc thi về sở trường, buổi lễ họp mặt...và nhiều sự kiện sôi đây cũng là cơ hội để bạn giao ưu và tiếp xúc với nền văn hóa Hàn Quốc.
Trường đại học Tongwon tạo ngay tại vị trí đắc địa nên rất thuận tiện trong chương trình học tập và nghiên cứu của bạn, cách thủ đô Seoul khoảng 1 tiếng 20 phút đi bộ, và điểm dừng cuối cùng của 3 chiếc xe bus hướng lên Seoul.

Vậy trên đây là những thông tin sơ lược về trường đại học Tongwon, nếu bạn đang có dự định đi du học Hàn Quốc nhưng chưa biết chọn ngôi trường học nào để phù hợp với nguyện vọng cũng như ước mơ của mình, thì hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé, chúc các bạn thành công.

Tags

08.5590.1986