Thông Tin Về Trường Nhật Ngữ Nils

Trường Nhật ngữ Nils được thành lập vào năm 2003 là một trong những trường đại học chuyên đào tạo tiếng Nhật uy tín tại Nhật Bản, cho đến nay trường đã đạo tạo được rất nhiều sinh viên xuất sắc, ở tất cả các khoa ngắn hạn và dài hạn, hiện trường đang là địa chỉ tin cậy của các du học sinh Quốc Tế chọn lựa theo học và nghiên cứu.
 

Xem nhanh

Khi theo học tại trường Trường Nhật ngữ Nils các bạn không chỉ được học về chuyên ngành hay nghiên cứu chuyên sâu, mà còn được học về nèn văn hóa đất nước con người Nhật Bản, ngoài ra nhà trường còn kí với các doanh nghiệp lớn trong nước, để các bạn sinh viên có thể tiếp xúc với thực tế về những gì mình đã học.

Trong các kỳ nhập học, kỳ tốt nghiệp của trường đều được sự thăm hỏi động viên của chủ tịch huyện Ogori. Hơn nữa Nils cũng nhận được sự hợp tác mật thiết từ hiệp hội giao lưu quốc tế của huyện Ogori. Các bạn có thể tham gia các cuộc họp, hội nghị rất đa dạng và đặc sắc mà chỉ có ở nơi đây mới có. Tất cả du học sinh từ khắp mọi miền trên thế giới khi đến với Nils sẽ được trải nghiệm một cuộc sống như một người dân bản địa, tham gia các lễ hội vui chơi thỏa thích cùng mọi người dân.

Thành phố thân thiện Fukuoka

Trường tọa lạc ở thành phố FUKUOKA – là một trong những thành phố nổi tiếng của Nhật, nơi có nhiều viện bảo tàng, viện mỹ thuật… là địa chỉ tin cậy của rất nhiều học sinh khi đi du học Nhật Bản đã chọn trường là nơi học và nghiên cứu tại trường.

Fukouka là thành phố có dân số hơn 1,5 triệu dân, từ xa xưa đây đã được xem là một thành phố lón. Với mức sống hợp lý, cơ sở hạ tầng thiết bị công cộng tiên tiến, đây là một thành phố được đánh giá rất cao. Fukuoka có vị trí nằm gần với các quốc gia châu Á, được mệnh danh là “Cửa ngõ của châu Á”. Là nơi kết nối giao thoa giữa rất nhiều nền văn hóa khác nhau. Fukuoka là thành phố đáng lựa chọn nhất của du khách cũng như du học sinh đang có nguyện vọng đến đất nước mặt trời mọc này.

Các chương trình đào tạo tại trường Nils tập trung rất nhiều học sinh có trình độ tiếng Nhật từ cao đến thấp. Các bạn có nhu cầu nâng cao khả năng nghe – nói, giao tiếp thì khóa học ngắn hạn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khóa học ngắn hạn: Điểm mạnh của khóa học ngắn hạn:
  • Tất cả giảng viên đều có bằng cấp giảng dạy cao
  • Vừa học tiếng Nhật bạn vừa có thể trải nghiệm đời sống văn hóa của Nhật Bản
  • Chi phí nhà ở với một mức giá hợp lý.
  • Rất gần trung tâm thành phố Fukuoka
Khóa học dài hạn: Bao gồm các khóa học 2 năm, 1 năm 9 tháng và 1 năm rưỡi: Khóa học này nhằm mục đích bổ sung kiến thức cho học sinh có nguyện vọng tiếp tục học lên đại học, cao đẳng và các trường chuyên môn. Với trình độ kiến thức cao, khả năng giao tiếp tốt là một nền tảng vững chắc cho quá trình học tập sau này.
  • Khóa học 2 năm: mục tiêu trình độ tiếng Nhật N1, N2
  • Khóa học 1 năm 9 tháng, 1 năm rưỡi: mục tiêu trình độ tiếng Nhật N2, N3
  • Khóa học 1 năm: Sau khi kết thúc khóa học, có thể giao tiếp cũng như đọc – hiểu tiếng Nhật.
Các bạn học viên có thể yên tâm khi lựa chọn khóa học tiếng tại trường Nhật Ngữ Nils. Ở đây các chương trình dạy đều bao gồm đầy đủ các phương pháp: đọc hiểu, nghe, từ vựng, chữ hán, câu và luyện phát âm. Điều kiện xét tuyển dễ dàng:
  • Sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp THPT
  • Điểm học bạ > 6,0
Học bổng hấp dẫn: Nhà trường còn dành học bổng giá trị cho các em dành được thành tích học tập tốt như:
  • Năng lực tiếng Nhật N5/N4: được giảm học phí 50,000 yên
  • Năng lực tiếng Nhật   N3 : được giảm học phí 100,000 yên
Cơ hội việc làm thêm:
  • Đối với khóa học dài hạn
Sau khi nhận được giấy phép từ cục xuất nhập cảnh bên phía Nhật, học sinh có thể đi làm thêm đối với visa học sinh, khi đang trong kỳ học có thể đi làm trong giới hạn 28 tiếng/tuần. Trong các kỳ nghỉ dài hạn thì có thể làm 8 tiếng/ngày.
  • Đối với khóa học ngắn hạn
Visa của khóa học ngắn hạn không được phép đi làm thêm  
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986