Thông Tin Về Trường Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Gyeonggi Hàn Quốc

Trường Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Gyeonggi là một trong những trường đại học uy tín, và là địa chỉ tin cậy được nhiều du học sinh chọn lựa là ngôi trường học tạp và nghiên cứu, trường chuyên đào tào nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật hơn các chuyên ngành khác.
Xem nhanh
Có thể nói trường là cái nôi nuôi dưỡng các chuyên gia góp phần phát triển ngành công nghiệp của Hàn Quốc, theo học tại trường các sinh viên sẽ được tiếp cận vứi nền khoa học hiện đại nhất, các phòng thực hành đầy đủ trang thiết bị tân tiến nhất.

Ngoài ra trường còn liên kết với các doanh nghiệp lớn trong nước, vì vậy khi theo học các sinh viên được thực tập tại các doanh nghiệp lớn, để cọ sát với công việc thực tế và trau dồi khả năng tiếp cận với nền công nghiệp mới.
Nhà trương liên tục tuyển sinh các du học sinh đến từ các nước, bồi dưỡng các nhân tài, và cung cấp cho các sinh viên những nền công nghệ mới nhất.

Khi theo học tại trường những sinh viên có thành tích tốt sẽ nhận được những xuất học bổng cao, và hỗ trợ những sinh viên làm thêm trong quá trình học.
Trường đại học Khoa học và Công nghệ Gyeonggi chuyên đào tạo chuyên ngành kỹ thuật, nhằm đáp ứng nhu cầu công nghiệp và là cái nôi nuôi dưỡng công các tài năng kỹ thuật trong nước và Quốc Tế.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay trường đã thực hiện thành công nhiều dự án hỗ trợ của chính phủ như: dự án hỗ trợ tài chính lớn của Bộ Giáo dục, Đại học Tăng cường Năng lực Giáo dục, trường cao đẳng đẳng cấp thế giới (WCC)...
Khi hoàn thành khóa học tại trường các bạn có thể tự tin xin vào các doanh nghiệp lớn theo đúng chuyên ngành mình đã chọn, hoặc có thể ở lại công tác tại Hàn Quốc.

Tags

08.5590.1986