Top 10 trường đại học Hàn Quốc Học Phí Rẻ

Đến với đất nước Hàn Quốc, du học sinh không chỉ khám phá truyền thống văn hóa của họ và gặp thần tượng idol bản thân yêu thích mà còn được học tập tại môi trường tốt nhất trong các trường đại học. Đối với các học sinh, sinh viên tại Việt Nam, các bạn thường mong muốn tìm trường đại học Hàn Quốc học phí rẻ đáp ứng được chuyên ngành muốn theo học cũng như điều kiện sống và học phí phù hợp với năng lực tài chính của gia đình. Dưới đây là top 10 trường đại học hàn quốc có học phí rẻ mà các bạn du học sinh có thể tham khảo:
Xem nhanh
Đại học Quốc gia Pukyong – Busan
  • Đại học Quốc gia Pukyong là sự hợp nhất của hai trường: Đại học Thủy sản Quốc gia và Đại học Kỹ thuật Busan đồng thời là trường đại học đầu tiên ở Busan có truyền thống luôn đạt nhiều thành công trên mọi lĩnh vực. Năng lực nghiên cứu xuất sắc trong các lĩnh vực như: công nghệ sinh học, ngư nghiệp, công nghệ kết hợp làm lạnh,,..; chuyên ngành đào tạo đa dạng chủ yếu gồm các nhóm ngành: khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, nghệ thuật và giáo dục và kỹ thuật với mức học phí trung bình là khoảng 4.043.000 won/năm. Đây được coi là một trong những đại học Hàn Quốc học phí rẻ.
Đại học Quốc gia Kangwon - đại học hàn quốc học phí rẻ
  • Đại học Quốc gia Kangwon có nhiều chính sách miễn giảm học phí, ký túc xá cho du học sinh quốc tế. Trường luôn chú trọng về chính sách đổi mới và chất lượng giáo dục đào tạo tại trường với mức học phí của trường thuộc diện thấp so với mặt bằng chung. Chương trình đào tạo đa dạng phù hợp với nhu cầu học tập của đa phần các sinh viên và đặc biệt thuận lợi giao thông. Học phí chuyên ngành đại học dao động từ khoảng 1.400.000 won đến 1.800.000 won/kỳ.
Đại học Sejong – Gwangjin-gu, Seoul
  • Đại học Sejong là một trong những đại học tư thục hàng đầu tại Seoul, là ngôi trường mơ ước của nhiều sinh viên Hàn Quốc cũng như các du học sinh. Trường có hệ đào tạo chương trình đại học, sau đại học, sinh viên trao đổi và du học tiếng đồng thời liên kết hợp tác cùng với hơn 250 trường đại học trên thế giới. Trường nổi tiếng với các ngành đào tạo như: Du lịch khách sạn, Quản trị kinh doanh và Nghệ thuật. Các chuyên ngành đào tạo mức học phí dao động từ 3.500.000 won – 5.500.000 won/kỳ. (đại học hàn quốc học phí rẻ)
Đại học Koje – Geoje-si
  • Trường đại học Koje là ngôi trường đóng vai trò trung tâm trong công việc giáo dục kỹ thuật chuyên môn trong xã hội hiện đại. Với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm của ngành công nghiệp đóng tàu, đào tạo kỹ sư chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo của trường có nhiều chuyên ngành nhỏ và là các ngành công nghiệp gốc của Hàn Quốc với mức học phí chuyên ngành của từng ngành như: Khoa học kỹ thuật (3.019.000 won/kỳ); Khoa học xã hội (2.580.000 won/kỳ); Giáo dục mầm non (2.780.000 won/kỳ); Điều dưỡng (3.400.000 won/kỳ).
Đại học Quốc gia Sunchon – Jeollanam-do
  • Đại học Quốc gia Sunchon là một trong những trường đại học công lập, có thệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp môi trường tốt nhất cho sinh viên và du học sinh học tập. Về chương trình đào tạo, trường có chương trình liên kết cho sinh viên với 113 trường đại học và tổ chức giao dục trên thế giới. Học phí cho chương trình chuyên ngành đại học khoảng từ 1.465 USD – 2.260 USD/kỳ cùng các nhóm ngành chính; Khoa học Công nghiệp đời sống, Khoa học xã hội, Nhân văn và Nghệ thuật và Kỹ thuật.
Đại học Quốc gia Incheon – Incheon
  • Đại học Quốc gia Incheon là trường có lịch sử lâu đời và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hướng dẫn du học sinh quốc tế. Trường tự hào về năng lực nghiên cứu cũng như chương trình đào tạo tiên tiến thực hiện bước nhảy vọt khỏi khuôn khổ trường đại học quốc gia trong khu vực để tiến vào Top 100 trường đại học tốt nhất thế giới. Chuyên ngành thế mạnh của trường là Luật, Cơ khí và Kinh tế thương mại. Học phí chuyên ngành dao động khoảng từ 2.472.000 – 3.013.000 KRW/kỳ.
Đại học Chungwoon – Chungnam
  • Đại học Chungwoon là một trong những trường đại học xuất sắc về cải cách giáo dục. Trường nhận được sự quan tâm từ Chính phủ Hàn Quốc và các tập đoàn kinh tế lớn vậy nên cơ sở hạ tầng và thiết bị máy móc, vật dụng tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên và du học sinh học tập trong môi trường tiện nghi và hiện đại. Chuyên ngành đào tạo thế mạnh là Phát thanh truyền hình. Mức học phí chuyên ngành dao động từ 3.158.000 – 3.813.000 KRW/kỳ.
Đại học Hanshin – Seoul
  • Trường là một trong những ngôi trường lâu đời trong lòng thủ đô Seoul với chương trình đào tạo đa dạng, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy và thiết kế các bài giảng mang tính ứng dụng cao. Trường có 22 chuyên ngành nhưng nổi bật nhất là ngành Công nghệ thông tin, Dịch vụ nhân sinh và Khoa học xã hội. Học phí chuyên ngành dao động từ 6.792.000 – 8.222.000 KRW/năm.
Đại học Daejin – Pocheon
  • Trường luôn nằm trong top những trường đại học toàn diện ở Hàn Quốc và ctop 100 trường đại học tốt nhất khu vực Châu Á. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Với 5 khoa nghiên cứu, thế mạnh đào tạo các chuyên ngành như Luật hành chính, Giáo dục, Quản trị Kinh doanh, Văn hóa & Nghệ thuật và Quan hệ công chúng. Mức học phí chuyên ngành dao động từ 6.140.000 – 8.000.000 KRW/năm.
Đại học Ajou – Suwon
  • Đại học Ajou là trường đại học hàng đầu về nghiên cứu tại Hàn Quốc và được công nhận là 1 trong 100 trường đại học hàng đầu thế giới. Trường dành được nhiều thành tích sau gần 40 năm phát triển khẳng định chất lượng giáo dục. Kỹ thuật – Công nghệ là ngành mũi nhọn của trường và khoa Kỹ thuật lâu đời nhất, rộng nhất với bốn lĩnh vực chính: Máy & Công nghiệp, Điện, Hóa sinh, Môi trường & Hệ thống đô thị. Mức học phí chuyên ngành dao động từ 3.374.000 – 4.262.000 KRW/kỳ.

Tags

08.5590.1986