Top 5 trung tâm du học Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội

Du học là việc lựa chọn tham gia học tập tại một đất nước khác với nơi hiện tại đang sinh sống để đạt được mục tiêu cũng như mong muốn của bản thân và gia đình. Đối với các học sinh, sinh viên đang học cuối cấp đều có ước muốn được thử sức bản thân sang nước ngoài tìm kiếm cơ hội và khám phá đất nước mới.
Xem nhanh
Đặc biệt tại Hà Nội, nhiều học sinh, sinh viên có nhu cầu được đi du học với những suất học bổng nên dần dần có rất nhiều trung tâm tư vấn du học đã liên kết những học sinh, sinh viên Việt Nam với các nước có trường học uy tín. Sau đây là các trung tâm du học Hàn quốc uy tín tại Hà Nội.
 
Du học Quốc tế Trần Quang -  B40, TT6 Phố Bạch Thái Bưởi, KĐT Văn Quán ,Hà Đông, Hà Nội. 
Công ty được thành lập vào năm 2014 cùng trụ sở chính tại Hà Nội và một số chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Lâm Đồng và Đà Lạt giúp cho việc thu hút các sinh viên, học sinh từ các tỉnh thành thành khác. Trần Quang hỗ trợ sinh viên quốc tế du học thành công đến các quốc gia Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Mỹ,… nhằm mong muốn kết nối các bạn học sinh, sinh viên đến với khóa học tại các trường đại học hay cơ sở giáo dục phù hợp với nguyện vọng của các em.
Công ty đã tạo nên mạng lưới to lớn những cơ hội du học với nhiều trường Đại học, đặc biệt là Hàn Quốc. Đội ngũ giáo viên đều là những người giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Hàn và chăm sóc học viên chu đáo khi học tập tại trường. Đây chắc chắn là một trong các trung tâm du học hàn quốc uy tín tại hà nội.

Công ty Tư vấn Du học Hàn quốc – Du học Sunny - số 32, ngõ 376/12, đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Công ty thành lập được 2 năm tính đến nay nhưng đã không ngừng khẳng định vị thế của mình qua nhiều thành công khi dẫn dắt các học viên đến Hàn Quốc. Điểm nổi bật của công ty là hỗ trợ tốt trong việc đào tạo học viên tiếng Hàn đồng thời hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi sang Hàn học tập. Đội ngũ giáo viên cũng như đội ngũ Sunny đều khá trẻ nên việc giao tiếp với học viên càng thuận tiện và giúp đỡ cho học viên trong giai đoạn học tập tại Sunny được tốt hơn.
 
Du học MAP - Villa B57, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính
Trung tâm có hơn 12 năm kinh nghiệm giúp đỡ hàng nghìn học viên thực hiện được ước mơ chinh phục tri thức của mình. Đặc biệt, MAP đã làm việc với nhiều trường Hàn visa tháng đồng thời hỗ trợ đào tạo kỹ năng phỏng vấn, xin việc sau khi tốt nghiệp miễn phí.
Thứ làm nên sự khác biệt của MAP khác với các trung tâm khác, trung tâm mang đến dịch vụ “thu phí sau khi có visa”, điều nay còn hỗ trợ cho học viên đang gặp khó trước mắt vẫn có thể tham gia học và phỏng vấn xin visa. Danh sách trường đại học mà MAP làm việc cùng rất nhiều nhưng không thực sự có chương trình độc quyền nào ấn tượng.
 
Du học AMEC – Trung tâm Tư vấn du học Hàn Quốc - Tầng 2, tòa nhà 14 – 16 Hàm Long, Hà Nội.
Tại trung tâm, các học viên được tiếp cận với nhiều thầy cô giàu kinh nghiệm. Các học viên không chỉ được trau dồi về trình độ ngoại ngữ mà còn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong lúc phỏng vấn xin visa, cách học tập sinh sống tại nước ngoài. Đội ngũ giảng viên AMEC giàu kinh nghiệm và có dịch vụ tư vấn miễn phí về thông tin cũng như chương trình học bổng. Mặc dù là trung tâm du học Hàn tốt nhưng thị trường thế mạnh có nhiều ưu thế nhất là Âu Mỹ.

Du học Hàn Quốc Monday
Monday nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đề xuất từ các học viên và còn cung cấp 2 dịch vụ chính là: Đào tạo Hàn ngữ và Tư vấn Du học Hàn Quốc. Với 2 dịch vụ chính này, Monday luôn hướng đến việc mang lại dịch vụ hiệu quả và chất lượng toàn diện nhằm giúp thế hệ trẻ có thêm lựa chọn và cơ hội tiếp xúc với kinh tế, văn hóa và con người Hàn Quốc.
Với sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Monday luôn đảm bảo tư vấn cho học sinh và phụ huynh những lựa chọn phù hợp, tạo ra hành trang tốt nhất cho các bạn học viên trước khi lên đường bay sang Hàn Quốc du học. 
 
Trên đây chính là top 5 các trung tâm du học hàn quốc uy tín tại hà nội! 
 

Tags

08.5590.1986