TOP 5 trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín ở Hà Nội

Đến với Nhật Bản, chúng ta có thể vừa học vừa làm, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tự thay đổi cuộc sống cũng như vận mệnh của mình. Để tìm kiếm được những trung tâm tư vấn du học uy tín bạn cần biết những thông tin gì? Sau đây là 5 công ty du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.
Xem nhanh
1. Du học quốc tế Trần Quang
Là một công ty du học quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều quốc gia, trong đó có thị trường du học Nhật Bản. Nhìn thấy sự tiềm năng càng ngày càng lơn của đất nước này. Trần Quang luôn luôn nhận tư vấn các bạn học sinh tốt nghiệp THPT, sinh viên, học viên, NCS tham gia du học để tiếp cận với một nền giáo dục đi đầu thế giới. Đến với Trần Quang chúng tôi xin cam kết với các học viên:
  • Tư vấn lựa chọn trường đại học phù hợp với khả năng, phù hợp nhu cầu, phù hợp tài chính
  • Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, nhất định không thu thêm bất kỳ loại phí nào khác
  • Luôn hỗ trợ, sát cánh với du học sinh trong suốt quá trình học tập bên Nhật Bản:
  • Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Hỗ trợ tìm nhà ở, làm giấy tờ tùy thân, việc làm tại Nhật.
  • Dịch vụ tư vấn du học nhật bản nhanh chóng, rõ ràng, tỉ mỉ, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn.
Với những ưu điểm trên, Trần Quang xứng đáng là địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng.
Địa chỉ: Tại Hà Nội: Số B40TT6, phố Bạch Thái Bưởi, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
 
2. Công ty du học Nhật Bản Yukicenter
  • Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Yukicenter đã trở thành địa chỉ uy tín cho các bậc phụ huynh và cũng là đối tác có tiếng của rất nhiều trường đại học nổi tiếng tại Nhật Bản. Đến với trung tâm, học viên có thể tiến hành gửi hồ sơ, xin thư mời một cách dễ dàng, đồng thời mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo: THPT, Đại học, sau Đại học, học tiếng, học hè, du học vừa học vừa làm. Trung tâm sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một môi trường giáo dục phù hợp nhất đối với bản thân và khả năng tài chính.
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 101A, số 101A Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
 
3. Du học Nhật Bản KEI Việt Nam
  • Công ty tư vấn du học KEI Việt Nam là nơi chuyên cung cấp những gọi du học Nhật Bản sát với chi phí thực nhằm hỗ trợ học sinh và phụ huynh nhiều nhất. Trung tâm hỗ trợ du học sinh các vấn đề nhà ở hay việc làm thêm khi bước chân đến một đất nước xa lạ như Nhật Bản. Hơn nữa, tại Nhật thì công ty KEI Việt Nam cũng có rất nhiều chi nhánh nên sẽ là nơi hỗ trợ tốt nhất các vấn đề có thể xảy ra.
+ Địa chỉ: LK 10-22 khu ĐTM Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
 
4. Công ty cổ phần hợp tác thương mại & dịch vụ JVGROUP
  • Công ty cổ phần hợp tác thương mại & dịch vụ JVGROUP cũng là địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có tâm với nghề, JVGROUP sẽ đảm bảo định hướng con đường đúng nhất dành cho bạn. Công ty cung cấp các dịch vụ du học Nhật Bản chất lượng cao, dịch vụ tài chính phù hợp với từng học viên.
+ Địa chỉ trụ sở chính: Số 75, Cổ Linh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
 
5. Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Thăng Long OSC
  • Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Thăng Long OSC là đại diện tuyển sinh chính thức của nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp tại Nhật Bản. Trong suốt những năm gần đây, công ty đã khẳng định được vị trí của mình và là điểm đến đáng tin tưởng của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Đặc biệt công ty luôn có những ưu đãi dành cho phía học viên của mình nên đây cũng là một trong những địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội để bạn tham khảo.
+ Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Hà Nội, số 6 Đường Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
6. Du học Nhật Bản tại Hà Nội Yoko
  • Yoko là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Việt Nam duy nhất được miễn 100% các phí dịch vụ và phí hồ sơ du học nếu đỗ. Đặc biệt trung tâm luôn cam kết tỉ lệ đỗ visa cao. Dù mới thành lập và đi vào hoạt động nhưng Yoko đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và được đánh giá là địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín.
+ Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà số 7 ngõ Chùa Nền, 7, Ngõ Chùa Nền, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Trên đây là TOP 5 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có nhìn nhận đúng đắn, sự sàng lọc kịp thời và quyết định lựa chọn sáng suốt để bước tới con đường tương lai phía trước.
 

Tags

08.5590.1986