Top 5 trường cao đẳng nghề tại Hàn Quốc

Chọn trường là khâu quan trọng để bạn có thể tới đất nước Hàn Quốc du học, giờ đây việc bạn lựa chọn một trường cao đẳng nghề lại đang là xu thế. Bởi lợi ích sau khi học trường cao đẳng nghề là rất lớn, chúng ta cùng điểm danh qua top 5 trường cao đẳng nghề hàng đầu tại Hàn Quốc nhé!
Xem nhanh
Trường cao đẳng khoa học Andong
Địa chỉ: 189 Seoseon-gil, Seohu-myeon, Andong, Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc
 
Trường cao đẳng khoa học Andong được thành lập vào năm 1969, tọa lạc tại thành phố Andong, tỉnh Gyeongsangbuk-do. Đây được coi là 1 trong những trường cao đẳng với chất lượng đào tạo uy tín hàng đầu Hàn Quốc, trường đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong giáo dục và đào tạo như:
  • 2015: đứng đầu Gyeongsangbuk-do về tuyển chọn mở chương trình học tập thực tế toàn cầu
  • 2015: đạt giải xuất sắc dự án bồi dưỡng trường cao đẳng dẫn đầu tròng hợp tác giữa công nghiệp và đại học (LINC)
  • Tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm ngay đạt 73.5%, đứng thứ 3 trên cả nước
. Thế mạnh của trường là đào tạo các khối ngành kỹ thuật, khoa học. 
Trường cao đẳng Koje
Địa chỉ: 91 Majeon 1-gil, Jangseungpo-dong, Geoje-si, Gyeongsangnam-do, Hàn Quốc
Được nối liền với Thành phố BuSan bởi hai cây cầu đi trong lòng biển khoảng 60km, cao đẳng Koje được tọa lạc trên một không gian tuyệt đẹp. Đặc biệt hơn đó là thế mạnh chuyển đổi Visa E7 sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí, Gia công kim loại, Kỹ thuật điện và Nấu ăn để làm việc lâu dài tại Hàn Quốc với mức lương hấp dẫn.
 
 Trường cao đẳng Koje được thành lập vào năm 1989 bởi ông chủ tập đoàn Daewoo Kim Woo Joong, lấy mục đích nuôi dưỡng nhân tài cao cấp có tiêu chuẩn trí thức, đào tạo tay nghề cho sinh viên theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bởi vậy, trường cao đẳng Koje được Bộ giáo dục Hàn Quốc chọn là trường chuẩn quốc tế và được công nhận có chất lượng giáo dục xuất sắc, đặc biệt là chất lượng giáo dục về đạo đức và tay nghề cho du học sinh
Các lợi ích khi được đào tạo tại cao đẳng Koje
  • Sau khi tốt nghiệp dễ dàng xin được Visa E7 làm việc tại Hàn Quốc.
  • Những người làm việc trong các ngành công nghiệp trọng điểm có thể làm việc không giới hạn thời gian.
  • Có thể xin được quyền cư trú vĩnh viễn (F5) cho đối tượng làm việc lâu năm.
  • Được đào tạo liên quan tới hàn xì và gia công kim loại để nắm rõ các kỹ thuật trong sản xuất công nghiệp
  • Có thể thi lấy chứng chỉ hàn xì và gia công kim loại tại Hàn Quốc một cách đơn giản
  • Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường có thể xin việc tại các ngành công nghiệp mấu chốt tại Hàn Quốc (qua kì thi đánh giá khả năng)
Trường cao đẳng y tế Daegu
Địa chỉ : 15 Youngsong-Ro, Buk-Gu, Daegu, Hàn Quốc
Trường cao đẳng y tế Daegu được thành lập bởi ông Jong-ok vào năm 1971 tại thành phố Daegu, tiền thân là trường kỹ thuật Y Daegu – là trường chuyên đào tạo về lĩnh vực y tế hàng đầu ở Hàn Quốc.
 
Thành phố Daegu được ví như khúc ruột của miền Trung Hàn Quốc. Nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp trọng điểm của cả nước, đảm bảo cơ hội việc làm thêm cũng như việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên trong nước và quốc tế. Bởi vậy khi học tập tại trường cao đẳng y tế Daegu các sinh viên quốc tế sẽ có những cơ hội việc cao.
Trường cao đẳng y tế Daegu còn có nhiều chuyên ngành học để phục vụ khi làm việc tại các bệnh viện. Hơn nữa cơ sở vật chất của trường cao đẳng y tế Daegu rất được đầu tư để sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với thực tế chính xác nhất.

Trường cao đẳng Kimpo
Địa chỉ: 97 Gimpo Daehak-ro, Wolgot-myeon, Gimpo-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
Cao đẳng Kimpo là trường thành viên của đại học Kimpo, thành lập năm 1966 tại thành phố Gimpo-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Trường cũng được biết đến là một trong những trường cao đẳng uy tín tại Hàn Quốc
 Chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm - tâm huyết. Trường được mệnh danh là có thế mạnh đào tạo hệ cao đẳng các chuyên ngành: kinh tế, xã hội, kỹ thuật, nghệ thuật.

Trường cao đẳng Kookje
Địa chỉ: 45 Jangan-dong, Pyeoongtak, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
Trường được thành lập năm 1977 tại thành phố Pyeoongtak, Gyeonggi-do, Hàn Quốc, nơi đây cách thủ đô đúng 45 phút đi xe. Hiện tại trường đã lên đại học nhưng đa số sinh viên vẫn chọn học hệ cao đẳng tại trường và chiếm đến 80%.
 
Trường nằm ở thành phố có nhiều khu công nghiệp nổi tiếng vậy nên khi du học nghề tại đây các bạn sẽ có rất nhiều cơ hội làm thêm. Hiện tại trường cao đẳng Kookje là đơn vị cung cấp 40% nguồn nhân lực cho khu công nghiệp phía nam Gyeonggy. Không những thế trường liên kết với 953 công ty, tập đoàn tại Hàn Quốc nhờ đó mà tỉ lệ sinh viên thất nghiệp sau khi ra trường chưa đến 3%.
 

Tags

08.5590.1986