Bùng Nổ Du Học Ngành Làm Đẹp Ở Hàn Quốc

Hiện nay, du học Hàn Quốc ngành là đẹp đang được các sinh viên Việt Nam lựa chọn hàng đầu, bởi làm đẹp không chỉ cho bản thân mà còn cho toàn xã hội, và Hàn Quốc lại là một trong những chuyên đào tạo các ngành làm đẹp từ các trung tâm, hay các trường cao đẳng đại học, trung học chuyên nghiệp. Vì vậy hôm nay các bạn hãy cùng Trần Quang tìm hiểu vì sao ngành làm đẹp lại bùng nổ mạnh đến thế qua bài viết này nhé.
Xem nhanh
 
Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu về ngành công nghiệp làm đẹp, thẩm mỹ. Điều này chứng tỏ, mọi người luôn lấy vẻ đẹp của người Hàn làm thước đo quy chuẩn về gu thẩm mỹ. Du học Hàn Quốc ngành làm đẹp bạn sẽ biết đến Công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, make-up của Hàn Quốc, và một trong những ngành đượcc các bạn chọn lựa nhiều nhất.
 
Nội dung khóa học bao gồm các kiến thức:
  • Khi theo học khóa học làm đẹp các bạn sẽ được hoạc từ cách chăm sóc da, chăm sóc tóc, sử dụng và pha trộn các loại mỹ phẩm, trang điểm và dùng đồ trang điểm, dùng các loại thực phẩm để có ngoại hình cân đối và đẹp, cách chống và tẩy nốt ruồi, mụn trứng cá, làm nail, làm răng khểnh (theo mốt Hàn Quốc)…
  • Không chỉ được học các kiến thức chuyên môn về ngành làm đẹp, các bạn còn được trang bị các kỹ năng khác, bổ trợ cho ngành học như: Kỹ năng giao tiếp, quản lý salon, chăm sóc khách hàng… 1 cách chuyên nghiệp và bài bản.
  • Theo xu hướng phát triển hiện nay công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc sẽ tiếp tục bùng nổ và phát triển mạnh mẽ cả trong khu vực lẫn trên thế giới. Bởi vậy yêu cầu về nguồn lực được đào tạo với tay nghề cao sẽ ngày một tăng lên. Sinh viên đi du học Hàn Quốc ngành làm đẹp sẽ được nhận chứng chỉ rất đặc biệt mà chỉ khi bạn tham gia học tại Hàn Quốc mới có. Nó sẽ giúp bạn kiếm được bất kì công việc nào liên quan đến thẩm mỹ, hay làm đẹp trên thế giới.
Thời gian học ngắn, chi phí thấp, điều kiện đơn giản
  • Học chuyên ngành 2 năm (đối với trường cao đẳng)
  • Học chuyên ngành 4 năm (đối với trường đại học)
  • Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học (một năm có 2 kỳ học) trung bình 500 USD tới 4.000 USD.
Thời gian khóa học đối với các bạn tốt nghiệp THPT và có thời gian học tiếng Hàn ở Việt Nam từ 3 tháng trở lên là có thể đăng ký lựa chọn ngành làm đẹp tại Hàn Quốc. Nếu có chứng chỉ tiếng Hàn từ TOPIK 2 trở lên có thể được chuyển lên học chuyên ngành luôn mà không cần phải học tiếng dự bị tại trường, chỉ sau 2 năm các bạn đã tốt nghiệp khóa học làm đẹp.

Hiện Trường đại học Youngsan đang đào tạo ngành làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc đây là một trong những ngôi trường có số lượng học viên tham gia học chuyên ngành thẩm mỹ làm đẹp cao. Hiện tại trường đã xây dựng giáo trình học với loại hình đào tạo là bậc đại học, cao học, và cao đẳng nghề chuyên ngành công nghệ làm đẹp. Khi tham gia học tại trường học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu với khóa học trang điểm, da liễu..., xây dựng nền tảng và cung cấp kiến thức về thẩm mỹ quốc tế.
 
Một số trường đào tạo ngành làm đẹp khác nổi tiếng ở Hàn Quốc như:
  • Đại học Seo Kyeong
  • Đại học Sungshin
  • Đại học Youngsan
  • Đại học Sejong
  • Cao đẳng Myonggi
  • Cao đẳng Khoa học Jeonbok
  • Cao đẳng Khoa học Mokpo
Đặc biệt hơn cả, Trần Quang chính là 1 trong các đối tác tuyển sinh trực tiếp của trường Đại học Youngsan. Hiện có rất nhiều các học viên của Trần Quang đã và đang học tập tại ngôi trường nổi tiếng về chất lượng đào tạo bậc nhất thành phố Busan. Khi theo học các bạn được các thầy cô tận tình hướng dẫn, chỉ dạy trong học tập lẫn các vấn đề trong cuộc sống.
 

Tags

08.5590.1986