Học Viên Phạm Hồng Anh

Thời gian thấm thoắt thoi đưa/ Thoáng chốc một cái đã ngoài hai mươi/ Thanh xuân chẳng mấy đã xa/ Nơi tôi gửi đến lại là Hàn Hương/ Thanh xuân bỏ lỡ cũng đành/ Tương lai rộng mở rành rành ngay đây/ Màu hường tất cả thì không/ Đắng cay tủi khổ có phần đau thương/ Nghĩ lại chẳng mấy mà thương/ Nhưng đành kìm lại cho tương lai gần.
Xem nhanh

Bởi thành công, sự nghiệp, và tương lai là một thứ mà bắt chúng ta phải đánh đổi quá nhiều. Sự lựa chọn chênh vênh giữa gia đình, bạn bè, người thân và tương lai luôn làm sự đắn đo, do dự của bản thân đẩy lên đỉnh điểm. Nhưng quan trọng vẫn là sự mạnh mẽ, và thử thách bản thân. Tôi cũng đã từng như các bạn, sau khi tốt nghiệp cũng có nhiều do dự, đắn đo.... Nhưng rồi tôi lại quyết định đến với một thế giới khác. Đó là Hàn Quốc. Và nơi mà tôi tìm đến đó là Trần Quang. Cái nơi mà gắn bó với tôi không lâu nhưng đủ để làm tôi nhớ mãi: không chỉ các cô, các anh chị văn phòng,... mà còn cả Anh giám đốc vẻn vẹn hơn 50kg nữa.

Đặc biệt là những người bạn của tôi ở đó. Bước vào Trần Quang tôi không nghĩ mình sẽ nhận được những tình cảm và thành tích như thế. Là một người không năng động lắm, cũng chả thông minh gì, nhưng tôi lại là 6 cái loa thùng của Trung tâm và trong mắt bạn bè. Nói đến kể cũng hài, vừa vào Trần Quang khi tôi còn chưa học bảng chữ cái thì Chị Hà Anh (cô giáo xinh, dạy tốt nhưng hơi khắt khe 1 chút đã "dụ dỗ" tôi thi topik 1.

Đúng là chân ướt chân ráo mới ra khỏi vòng tay bố mẹ mà tôi liền đăng kí luôn. Thật may mắn khi chỉ 3 tháng thôi đã nhận trong tay topik 2 (vượt quá mong đợi, quá bất ngờ). Đó cũng là nhờ sự dìu dắt của Chị Vân-người mà tôi đồng hành suốt khoảng thời gian ở đó. Bước ra khỏi vòng tay của bố mẹ, tôi đến ngôi nhà Trần Quang, nơi có nhưng người bạn thân và sự giúp đỡ của mọi người. Nhưng rồi tôi đã rời nó để đến nơi mà tôi có thể tìm thấy đường đến Tương Lai. Hơn 6 tháng gắn bó khoảng thời gian không ngắn cũng chẳng phải là dài nhưng đủ để tôi gọi là nơi ấm cúng bình yên đến lạ thường. Nhưng rồi khi sang đến Hàn Quốc, nơi mà người ta nói là màu Hồng nhưng thật sự nó là nơi để trưởng thành.

Nhưng bỡ ngỡ, khó khăn lúc gặp phải mà tôi có thể vượt qua cũng là do Trần Quang luôn theo tôi và giúp đỡ. Hơn thế nữa là sự quan tâm, an ủi, động viên từ bố mẹ và gia đình tôi. Thật sự rất rất cảm ơn họ. Và để đền đáp nó tôi đã dành được topik 3 sau hơn 7 tháng sang đất nước mà các bạn gọi là Màu Hường. Tết đầu tiên xa nhà khiến tôi càng nhớ bàn tay và hơi ấm bên gia đình. Nhưng chưa lần nào tôi dám nói là tôi nhớ họ vì tôi biết họ đang chờ ngày tôi thành công. Và tôi cũng muốn nói rằng: Cảm ơn Bố Mẹ đã tin tưởng và động viên con. Cảm ơn Trần Quang."

08.5590.1986