Học Viên Trần Thị Liên

Năm 18 tuổi, tôi lựa chọn cho mình một con đường du học và nghiên cứu tại nước bạn, bước đầu khi đến với Trần Quang tôi còn khá băn khoăn nhưng sau khi nghe được sự dộng viên tư vấn nhiệt tình từ thầy cô và bạn bè, tôi đã chọn cho mình con đường mới đó là đi du học Hàn Quốc, bao nhiêu cố gắng cuối cùng tôi cũng thực hiện được ước mơ đó và cũng lấy được tấm bằng đại học xuất sắc, và nhận được những xuất học bổng tương xứng.
Xem nhanh

Đối với tôi khi mới tốt nghiệp bước đầu còn tập tễnh bước vào đời, nhưng sau khoảng thời gian cố gắng tôi đã nhận được tấm bằng và xin được công việc mông muốn, đó cũng là niềm tự hào, và niềm vinh hạnh khi nhìn lại quảng đường mà mình đã vượt qua, biết bao khó khăn, nhưng vẫn không chùn bước.

Vì vậy với kinh nghiệm của tôi khi các bạn đã chọn được còn đường cho riêng mình, thì hãy cố gắng để đạt được ước mơ đó. Đặc biệt là đi du học Hàn Quốc cố gắng học tập và nghiên cứu tại một đất nước tiên tiến là niềm mong mỏi của các bạn và các bậc phụ huynh luôn mong muốn con em mình có 1 công việc tốt trên con đường sự nghiệp của mình mãi mãi.

Vậy nếu các bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn đi du học ở đất nước Hàn Quốc, hay Nhật Bản, Cannada, Úc...thì hãy đến với Trần Quang để được tư vấn cũng như định hướng để từ đó các bạn có thể chọn cho mình một ngôi trường, sao cho phù hợp với khả năng và học tập và kinh phí của mình nhé.

08.5590.1986