Trường Nhật ngữ Sakura – Nhật Bản

Trường Nhật ngữ Sakura nằm ở thị trấn Shingu, tỉnh Fukuoka. Bạn sẽ mất khoảng 1 phút đi bộ đến siêu thị cửa hàng Hello Day Shingu, 1 phút đi bộ đến trạm xe buýt Tenjin, 5 phút đến ngân hàng thành phố Nishinihon, 7 phút đi bộ đến bưu điện Shingu, 7 phút đi bộ đến Kanodenki. Có đầy đủ hệ thống bệnh viện: bệnh viện nha khoa, bệnh viện nội khoa, bệnh viện tai mũi họng, v.v ... rất thuận tiện. Ngoài ra, vì các trường đại học như Đại học Kyushu Sangyo và Học viện Công nghệ Fukuoka ở gần đó, có rất nhiều căn hộ và nhà trọ, giá thuê và giá rẻ, làm cho nó trở thành một môi trường học tập lý tưởng để sống một sinh viên quốc tế.
Xem nhanh
1. Giáo viên của Trường Nhật ngữ Sakura giàu kinh nghiệm và chính sách giáo dục độc đáo
  • Hiện tại có khoảng 500 sinh viên đang theo học tại trường này. Các lớp học được phân loại theo cấp độ, và giáo viên được phân công cho tất cả các lớp theo đúng năng lực đầu vào của sinh viên. Có khoảng 50 giảng viên người Nhật phụ trách giáo dục tiếng Nhật và một số nhân viên phụ trách hướng dẫn sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày cho sinh viên.
  • Giảng viên tại Trường Nhật ngữ Sakura luôn tận dụng kinh nghiệm của họ để tạo ra các tài liệu giảng dạy của riêng họ và thúc đẩy các hoạt động giáo dục cho phát trển hơn.
2. Trường Nhật ngữ Sakura đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau
  • Trường Nhật ngữ Sakura mời các giáo sư đại học và cung cấp hướng dẫn để tạo sự tiến bộ cho sinh viên theo hoàn cảnh tương ứng của họ. Ngoài ra trường đã hợp tác với hơn 20 công ty Nhật Bản để họ có thể trải nghiệm cuộc sống tại công ty cả về giáo dục và thực tiễn. Ngoài ra, có những trường hợp bạn tìm được việc làm tại một công ty Nhật Bản ngay sau khi tốt nghiệp.
3. Môi trường học tập tuyệt vời tại trường Nhật ngữ Sakura
  • Trường Nhật ngữ Sakura nằm ở ven biển của thành phố Fukuoka. Phong cảnh đẹp và cuộc sống thoải mái. Có đầy đủ hệ thống siêu thị, ngân hàng, bưu điện, cửa hàng điện tử lớn, bệnh viện đa khoa và trường đại học trong vùng lân cận.
4. Chương trình học bổng cho ngành chăm sóc điều dưỡng tại trường Nhật ngữ Sakura
  • Ngôi trường này chào đón những sinh viên muốn học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản. Sinh viên đã hoàn thành các yêu cầu nhập học có thể nhận được học bổng hai năm và đào tạo có trả lương tại một tập đoàn y tế Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp trường cũng cung cấp các cơ hội việc làm và thăng tiến ở Nhật Bản và Trung Quốc.
5. Chương trình học 3 + 1, 2 + 1 đào tạo ngắn hạn ở nước ngoài, thực tập sinh.
  • Học viện hợp tác với các trường đại học tại nước ngoài, tạo điều kiện cho sinh viên có thể tham quan các trường đại học này trước khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, trường cũng rất hoan nghênh các khóa ngắn hạn vừa học vừa chơi của sinh viên và gia đình.
6. Những lời hứa đến từ trường Nhật ngữ Sakura
  • Sẽ đón bạn tại sân bay
  • Luôn có các hoạt động ngoại khóa
  • Luôn tạ cho bạn những cơ hội làm việc tại Nhật
  • Hỗ trợ liên lạc với gia đình ngay sau khi nhập học
  • Hỗ trợ thông tin, thủ tục để đăng ký lưu trú

Tags

08.5590.1986